โซลชา บอกเองว่า ป็อกบายังทุ่มเท

 โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" ก็บอกว่าตอนนี้ ปอล ป็อกบา ยังทำงานให้ทีมด้วยความทุ่มเทเต็ม


   โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าเท่าที่ตนเห็นนั้น ปอล ป็อกบา กองกลางของทัพ "ปีศาจแดง" ยังคงทำงานเพื่อทีมด้วยความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่อยู่

    ป็อกบา ตกเป็นข่าวเรื่องอาจจะย้ายออกจากทีม "ปีศาจแดง" มานานพอตัวแล้ว และเมื่อไม่กี่วันก่อน มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเขาก็โหมกระแสข่าวการย้ายทีมรุนแรงขึ้นด้วยการบอกว่า ป็อกบา ไม่มีความสุขกับการเล่นให้ทีมอีกต่อไป

 พอโดนถามถึงคำให้สัมภาษณ์ของ ไรโอล่า หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 แล้วนั้น โซลชา ก็ตอบว่า "ยิ่งเอเยนต์ของ ป็อกบา ตระหนักว่านี่เป็นกีฬาที่เล่นกันเป็นทีมได้เร็วเท่าไหร่มันก็ยิ่งดีขึ้นเท่านั้น ผมไม่อยากเสียพลังงานไปกับเรื่องนี้มากนัก คุณต้องไปถาม ปอล เอาเองว่าเขามีความสุขรึเปล่า"

    "ผมจะไม่พูดแทนเขา (ป็อกบา) หรอกนะ ตอนที่เขาติดทีมน่ะเขามุ่งมั่นกับการทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทีม เขาทำงานอย่างหนักในการซ้อม และเขาก็แค่ต้องสนใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง ตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดถึงเป้าหมายการเสริมทัพของสโมสร ไม่ว่าจะทั้งคนที่คิดอยากจะดึงมาร่วมทีมหรือคนที่เล็งจะปล่อยออกไป"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปีศาจแดงส่อแววยืมเบล จากราชันชุดขาว1 ซีซั่น

ข่าวร้าย "โชต้า" ก่อนจะได้เยือนฟูแล่ม

บรูโน่ สวนกลับคนที่เหน็บ เรื่องการยิงจุดโทษ