บรูโน่ สวนกลับคนที่เหน็บ เรื่องการยิงจุดโทษ

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวนกลับคนที่เหน็บตน ทำประตูได้แค่ลูกจุดโทษ

บรูโน่ แฟร์นันด์ส

      บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางของทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เริ่มที่จะตอบโต้ คนที่บอกว่าเขาทำประตูได้จาก ลูกจุดโทษเพียงอย่างเดียว ด้วยการบอกว่าการยิงเป้าไม่ใช้เรื่องที่ทำได้ง่ายๆ เหมือนที่พวกเขาคิดกัน

     จนถึงตอนนี้ บรูโน่ ทำประตูให้  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 12 ลูก จากการลงเล่น 24 นัด ในทุกรายการ ซึ่งในจำนวนนั้นเป็นลูกจุดโทษ 8 ลูก โดยเขายิงไม่เคยยิงลูกจุดโทษให้กับ "ปีศาจแดง" พลาดเลยด้วย แต่มันก็ทำให้เขาโดนเหน้บเหมือนกันว่าไม่มีทางทำประตูแบบอื่นได้ นอกจากการได้ ยืนยิงที่จุดสีขาวกลมๆหน้าประตู

     แข้งชาวโปรตุกีสเผยว่า "เราพูดถึงลูกจุดโทษเยอะๆ ไม่ได้หรอก เพราะไม่อย่างนั้นทุกคนก็จะเอาแต่บอกว่า -บรูโน่ ทำประตูได้จากลูกจุดโทษเท่านั้น- ซ้ำๆวนอยู่แบบนี้ แต่ถ้าเป็นคนอื่นยิงลูกจุดโทษเข้ามันกลับจะไม่มีปัญหาอะไร! ทุกคนจะพูดแค่ว่าพวกเขาทำประตูจากลูกจุดโทษได้! (ไม่มีใครเหน็บ) ลูกจุดโทษก็เป็นส่วนหนึ่ง ของเกมการแข่งขัน คุณต้องทำประตูให้ได้ จริงอยู่ว่ามัน (การได้ลูกจุดโทษ) ทำให้คุณมีโอกาสทำประตู แต่คุณก็จำเป็นต้องยิงให้ได้ด้วยเหมือนกัน ผมรู้ดีว่าทุกคนพูดเกี่ยวกับการยิงลูกจุดโทษกันประมาณว่าการยิงลูกจุดโทษเป็นเรื่องง่ายๆ "

"มันดูเป็นลูกยิงที่ง่ายๆ เมื่อคุณนั่งดูอยู่หน้าจอทีวี มันทำให้คุณรู้สึกว่าไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไร ประมาณว่า -ดูผู้รักษาประตูสิ เขาพุ่งไปทางซ้ายแท้ๆ ทำไมนายไม่ยิงไปทางขวาฟะ ?- ใช่ ผมสามารถยิงไปทางขวาได้แต่เวลายิงจริงๆ แต่เวลาอยู่ในสนาม ผมอาจจะเจอปัจจัยบางอย่าง จนยิงไปทางซ้ายแล้วโดนเซฟเอาไว้ก็ได้! มันสามารถเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นได้! แต่สำหรับผมแล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่ยังสามารถทำประตูได้ต่อไป"......อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >> siamsport <<


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปีศาจแดงส่อแววยืมเบล จากราชันชุดขาว1 ซีซั่น

ส่อง 11 ผีลงดวล"สาลิกาดง"

ข่าวร้าย "โชต้า" ก่อนจะได้เยือนฟูแล่ม